Các bài tập tăng kích thước cậu nhỏ tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Y tế - Sức khỏe' bắt đầu bởi maiphuong, 8/4/21 lúc 11:58.

  1. maiphuong

    maiphuong

    Tham gia ngày:
    23/2/21
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhiều nam giới còn nhờ đến sự trợ giúp của dao kéo, phẫu thuật để cậu nhỏ “lớn lên”. Tuy nhiên, việc tăng kích thước dương vật bằng cách này để lại nhiều hệ lụy về sau. Vì vậy, để có thể làm to dương vật hiệu quả, bạn có thể áp dụng những bài tập sau đây để giúp đạt được kết quả mong muốn.

    1. Bài tập tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay Ultimate Stretch

    Ultimate Stretch là bài tập tăng kích thước dương vật được nhiều nam giới áp dụng bởi cách thực hiện dễ dàng, lại không gây đau đớn. Thời gian luyện tập ngắn, chỉ cần 5 - 10 phút là đã hoàn thành bài tập.

    [​IMG]

    Các bước thực hiện:

    - Bước 1: Kích thích nhẹ nhàng vào cậu nhỏ, dương vật được cương cứng lên khoảng 30%. Tiếp theo, kéo bao quy đầu xuống để phần bên trong được lộ ra, đặt tay cách đầu dương vật khoảng 2,5 cm. Không ôm chặt dương vật gây cản trở quá trình lưu thông máu gây khó chịu.

    - Bước 2: Dùng tay kéo nhẹ nhàng dương vật lên mọi hướng lên, xuống, trái, phải. Mỗi hướng duy trì lực kéo khoảng 20 - 30 giây.

    - Bước 3: Thực hiện lại bước hai từ 5 - 10 phút tùy vào sức chịu đựng của mỗi người, tuy nhiên ở những lần tập đầu chỉ nên thực hiện từ 1 - 2 lần.

    Lưu ý:

    - Độ cứng của dương vật phải được duy trì hết mức có thể để tăng kích thước dương vật tự nhiên.

    - Trong quá trình tập có thể ngắt quãng, nghỉ ngơi.

    - Mỗi động tác, kéo theo các hướng nên thực hiện 2 lần.

    2. Bài tập giúp cải thiện kích thước cho cậu nhỏ Thumb Stretch

    Thumb Stretch là bài tập có độ khó cao hơn Ultimate Stretch, nó cũng đòi hỏi người tập có kỹ năng cao hơn mới có thể tăng kích thước dương vật tại nhà.

    [​IMG]

    Các bước thực hiện:

    - Bước 1: Làm cho dương vật cương cứng thông qua việc kích thích bằng tay. Sau đó, lộn bao quy đầu lại, dùng giữ ở vị trí gần đầu dương vật.

    - Bước 2: Nhẹ nhàng đặt ngón cái cố định vào gốc dương vật, ngón trỏ đặt gần đầu cậu nhỏ, thẳng dọc theo thân dương vật. Tiếp theo, nhấn cậu nhỏ theo tất cả các hướng, lên, xuống, trái, phải. Duy trì mỗi lần nhấn trong 20 - 30 giây.

    - Bước 3: Sau thời gian tập luyện từ 2 - 3 phút hãy nghỉ ngơi để cậu nhỏ được thư giãn.

    Lưu ý:

    - Hãy làm cho cậu nhỏ cương cứng hết mức có thể để đạt hiệu quả.

    - Thường xuyên thay đổi vị trí của ngón tay cái để tăng kích thước dương vật tự nhiên, cũng như linh hoạt theo mọi hướng.

    - Duy trì khoảng 2-3 phút trong mỗi lần tập.

    3. Bài tập cải thiện kích thước dương vật Backward Puller

    Bài tập Backward Puller là một trong những cách tăng kích thước dương vật phù hợp với nhiều nam giới. Vì cách thực hiện dễ, cũng như không gây tổn thương nhiều đến dương vật.

    [​IMG]

    Các bước thực hiện:

    - Bước 1: Để cậu nhỏ có thể cương cứng tối đa, bước tiếp theo là kéo bao quy đầu xuống. Đặt ngón tay cái cách đầu dương vật khoảng 2,5 cm, các ngón còn lại đặt bên dưới thân dương vật để nâng và tạo lực đỡ.

    - Bước 2: Dùng ngón tay kéo da cậu nhỏ, mỗi lần kéo như vậy giữ từ 15 - 20 giây.

    - Bước 3: Thực hiện lại động tác nhớ thường xuyên thay đổi ngón cái, tập khoảng 2 - 3 phút là có thể nghỉ ngơi.

    Đây là ba bài tập mà nam giới có thể áp dụng để tăng kích thước dương vật. Thường xuyên tập luyện để giúp cậu nhỏ đạt được kích thước như mong muốn.

    Nguồn: https://tintucdakhoa.com/
     

Chia sẻ trang này